Friday, September 13, 2013

LA MALA BEE VENOM CREAM ครีมพิษผึ้ง นำเข้าจากนิวซีแลนด์

 
La Mala Bee Venom Cream ครีมพิษผึ้ง
La Mala Bee Venom Cream ครีมพิษผึ้ง


La Mala Bee Venom Cream ครีมพิษผึ้ง นำเข้าจากนิวซีแลนด์ ครีมพิษผึ้ง ครีมอันโด่งดังจากราชวงษ์อังกฤษ สูตรลับจากพระพี่เลี้ยงของเจ้าชายวิลเลียมแห่งราชวงศ์อังกฤษ ได้รับการพิสูตรจากบรรดาดาราและเซเลบเมืองนอกแล้วว่าเห็นผลจริง !!

La Mala Bee Venom Cream ครีมพิษผึ้ง ผ่านกระบวนการรับรองความปลอดภัยจากสำนักคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เรียบร้อยแล้ว



La Mala Bee Venom Cream ครีมพิษผึ้ง นำเข้าจากนิวซีแลนด์  สวยได้ไม่ต้องพึ่งเข็ม สูตรลับจากธรรมชาติร่วม 2,000 ปีจากพระนางคลีโอพัตรา ครีมที่ราชวงศ์อังกฤษใช้ต่อเนื่องกันมาจากรุ่นสู่รุ่น!

ครีมพิษผึ้ง เปรียบเสมือนการทำโบท๊อกซ์ด้วยวิธีธรรมชาติ นี่คือทางเลือกที่สุดฮิดและดีที่สุดสำหรับคนที่ต้องการผิวหน้าเต่งตึงแต่กลัวเจ็บสำหรับคนที่ต้องการผิวเต่งตึง อ่อนเยาว์ ลดริ้วรอยโดยไม่ต้องการศัลยกรรม

ลา มาล่า ครีมพิษผึ้ง ที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพมากสุดในเวลานี้ เพราะสกัดจากเหล็กในของผึ้ง ในปริมาณที่เห็นผล จากการวิจัยพบว่า 5% เป็นปริมาณที่เห็นผลที่สุด โดยไม่ระคายเคือง หรือ เป็นอันตรายต่อผิว จึงมั่นใจได้เลยว่า ผิวจะได้รับการปรนิบัติถึงขีดสุด เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว ลดการอับเสบของสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ลดเรือนริ้วรอย ใบหน้าเต่งตึงดูเยาว์วันเสมือนฉีดโบทอกซ์ และยังช่วยให้ใบหน้าขาวใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

เลขที่จดแจ้ง 10-1-5623942

1 comment:

  1. Really inspirational to hear someone pursuing their dreams and becoming successful instead of following the traditional path. I have read your article about This topic. I think it's good and impressed to know your service. Thanks for share this Information.หน้า เรียว

    ReplyDelete